❓ Help yôutubê Monetization

Status
Not open for further replies.

rslid7

Honorary Poster
Hi po. Meron po ba ditong youtuber na naguupload ng mga vids na copyrighted, like fancams na may audio, performances ng mga artist. Na decline kasi ng youtube acct ko sa monetization, bale after a month pa ulit ako pwedeng magreapply. May pagasa pa bang mamonetized yun? May way ba para maapprove un? May nakikita kasi ako sa youtube kahit copyrighted contents nila my ads pa rin mga vids nila. Thanks sa makakasagot and sa may same experience sakin.
 
Hi po. Meron po ba ditong yôutubêr na naguupload ng mga vids na copyrighted, like fancams na may audio, performances ng mga artist. Na decline kasi ng yôutubê acct ko sa monetization, bale after a month pa ulit ako pwedeng magreapply. May pagasa pa bang mamonetized yun? May way ba para maapprove un? May nakikita kasi ako sa yôutubê kahit copyrighted contents nila my ads pa rin mga vids nila. Thanks sa makakasagot.
mdyo mahirap
 
Di ako yôutubêr, pero sa pagkaka alam ko kaylangan mo mag email sa YT staff personally kasi algorithm or automated na yung nag review sa mga account ngayun or nag handle sa mga ganyan bagay.
ung pagka declined ng application mo for monetization bka may kinlaman don yong sa mga video nya dahil copyright
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 537
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top