🔒 Closed Slow Laptop

Status
Not open for further replies.

japhices

Enthusiast
Talagang mabagal po ba yung mga laptop? Yung netbook po kasi ni ate na Lenovo Ideapad 120s-11iap is napaka bagal kahit na walang dina-download na kahit ano, kung paano mo po binili is ganun rin po yung mga apps, so paano po eto ma-solusyunan? Any tips po? 😅
 
Dont know if upgrading the memory will do kasi ok na ang 4gb. Kaso ang problema intel celeron pa ang ang procie nyan tapos windows 10 talagang mabagal yan. Accirding to some review. If you are in the market for a budget laptop and don’t mind sacrificing speed and a beautiful screen to get a lower price, the Lenovo Ideapad 120s may be a good choice. It means mabagal talaga siya kahit bagong bili pa siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 132
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JaHMaH

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,599
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top