🔒 Closed Na block ulit sim ko

Status
Not open for further replies.
hello po paano po malaman if na block sim mo??,kasi po yung sim ko 3g nalang parate tapos hindi siya nakkaa connect sa data pero nakakareceived pa ng mssge
 
malakas talaga blocking sa smart at tnt lalo na pag noload pa naku po iyak ka talaga mahal pa ng sim. sa tnt block ka kahit legit net. lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 754
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kiernat

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top