🔒 Closed Tanong lng sana po may sumagot

Status
Not open for further replies.

KuyaZiii

Honorary Poster
Yung free video po bang sinasabi nyong pwede e bypass yun ba yung mag loload ka ng 99pesos "Gigavideo99 ata" or yung mag a upgrade ka ng sun simcard?
 
both... either or...
promo kasi yan ng smart & co-smart/tnt/sun-...
may mechanics yan dun sa website nila pano makaavail nyan... pero pahirapan na ngayon... kasi yung ibang sims parang ayaw magpaclaim...
 
both... either or...
promo kasi yan ng smart & co-smart/tnt/sun-...
may mechanics yan dun sa website nila pano makaavail nyan... pero pahirapan na ngayon... kasi yung ibang sims parang ayaw magpaclaim...
Yung tnt ko pong lumq nakakuha nung Youtube everyday, pero yung bagong sim ko ayaw kahit mag load pako ng 10 pesos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Davvvy

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top