🔒 Closed tnt and smart ph server no load server by vpnjantit pasok ultimate tut para sa gusto ng phserver openvpn

Status
Not open for further replies.
boss bakit po error pwde nyu po ba pakita ung buong config na kasama un user at pass kc un bago ko rreg na user pass tama nmn ei ska ginaya ko po yan nsa pic nyu pero dko jan nilagay un user at pass bali my pop up window lang na lmalabas skn tpos dun ko enter un user at pass.. thanks po ts i hope reply ka po
 
boss bakit po error pwde nyu po ba pakita ung buong config na kasama un user at pass kc un bago ko rreg na user pass tama nmn ei ska ginaya ko po yan nsa pic nyu pero dko jan nilagay un user at pass bali my pop up window lang na lmalabas skn tpos dun ko enter un user at pass.. thanks po ts i hope reply ka po
ayos na po yan ahh normal po yan pag may kasamang user at pass na script na naka built in di po gagana sa pc at modem yan po ay manual ang paglalagay ng user at pass sa app
 
eto po sir bagong gawa ko po same user at pass lng yan sir tlaga po ayw tlga gumana kht ginaya ko ung nsa pic nyu po
 

Attachments

  • Capture8.webp
    Capture8.webp
    15.1 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
geomancer_86

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top