Tinry ko nag direct ssh.nasa remote proxy.
Hindi sa server yan tama yung nasa taas sa proxy mo may problema may naingkwentro na rin akong ganyan di siya gumana sa direct kaya ginawa ko naghanap ako ng working proxy at yun napagana koTinry ko nag direct ssh.
Hanggang injecting lang eh.
Palagay ko sa server talaga nagkaproblema.
ang laki ng naetolong mo sa akin sir _Leecher_Hindi sa server yan tama yung nasa taas sa proxy mo may problema may naingkwentro na rin akong ganyan di siya gumana sa direct kaya ginawa ko naghanap ako ng working proxy at yun napagana ko
Boss pano mahanap yang working proxy?Hindi sa server yan tama yung nasa taas sa proxy mo may problema may naingkwentro na rin akong ganyan di siya gumana sa direct kaya ginawa ko naghanap ako ng working proxy at yun napagana ko
dns method in the RP yun para gumana.. yan yung hint.Boss pano mahanap yang working proxy?