🔒 Closed No load and Droplet setup

Status
Not open for further replies.
Tinry ko nag direct ssh.
Hanggang injecting lang eh.
Palagay ko sa server talaga nagkaproblema.
Hindi sa server yan tama yung nasa taas sa proxy mo may problema may naingkwentro na rin akong ganyan di siya gumana sa direct kaya ginawa ko naghanap ako ng working proxy at yun napagana ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 653
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top