❓ Help Givetu50 nalusaw kayo ba.

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Kaway kaway sa mga nag give a load ng tu50 na di dumating pero kinaen ang balance pa 2 days na hindi parin naibabalik ng sun .

Kayo ba mga sir.
 
Kaway kaway sa mga nag give a load ng tu50 na di dumating pero kinaen ang balance pa 2 days na hindi parin naibabalik ng sun .

Kayo ba mga sir.
wala n yan sir self register o kaya direct sa tindahan un n lng nagana...pero in my experience mas mabilis na mamblock ngaun...in game lng ako ng dota nun 3 besses ako na block hahahah
 
Nung mga nakaraan lang may may problema si give tu ngayun halos iba na naka experience nung give a load kain load normal na ule na nakaka give a load ..kaka reg ko lang via give tu50 .. At dapat binalik ni sun yan kasi sakin binalik .. Nag ka problema lng sa system ni sun
 
Nung mga nakaraan lang may may problema si give tu ngayun halos iba na naka experience nung give a load kain load normal na ule na nakaka give a load ..kaka reg ko lang via give tu50 .. At dapat binalik ni sun yan kasi sakin binalik .. Nag ka problema lng sa system ni sun
Bumalik na ba boss? Baka kasi makain lang yung aken.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
n a y e o n i e

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top