J jahseh69 Fanatic Aug 27, 2019 #1 mga boss pano po malaman kung ano yung number ng upgrade sim ko? diko kase nasave yung no. bago ko na upgrade ty.
mga boss pano po malaman kung ano yung number ng upgrade sim ko? diko kase nasave yung no. bago ko na upgrade ty.
C ChuckY DolL Elite Aug 27, 2019 #2 jahseh69 said: mga boss pano po malaman kung ano yung number ng upgrade sim ko? diko kase nasave yung no. bago ko na upgrade ty. Click to expand... magtext ka sa ibang number gamit upgrade sim mo
jahseh69 said: mga boss pano po malaman kung ano yung number ng upgrade sim ko? diko kase nasave yung no. bago ko na upgrade ty. Click to expand... magtext ka sa ibang number gamit upgrade sim mo
S Scavenger ⚠️ Inactive Aug 27, 2019 #3 asan ba yung original sim mo na inupgrade mo.. yun ang original number nya.. nag carry over lang. or try dialing *99# I believe lalabas number mo nyan..
asan ba yung original sim mo na inupgrade mo.. yun ang original number nya.. nag carry over lang. or try dialing *99# I believe lalabas number mo nyan..
A accjon101 Fanatic Aug 27, 2019 #4 Dial *99# kasi pag sa upgrade sim, di na sumasama yung number mo sa upgrade pero active yung upgrade sim
Dial *99# kasi pag sa upgrade sim, di na sumasama yung number mo sa upgrade pero active yung upgrade sim
M mukhako_27 Honorary Poster Aug 27, 2019 #5 Dial mo 220 paps may mag salita doon pakinggan mo ng mabuti sasabihin ang no. Mo
W Watchernalang Forum Master Aug 27, 2019 #6 un mga sim nakalagay yung # nila dun sa sim tignan mo nalang
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Aug 27, 2019 #7 Nakalagay naman sa dati mo sim yung eh..?
L lancher Honorary Poster Aug 27, 2019 #8 Madali lang paps,punta ka sa contacts may nakalagay dun na my number yun ung number mo,ganun sakin.