🔒 Closed Free youtube Every day question

Status
Not open for further replies.

diamong47

Fanatic
Panu po ba ma trigger na mag karoon ng claim free youtube pag nag dial ng *123# hindi ko po kasi ma claim yung sakin new sim
 
paps pano pag upgrade your phone to lte ang message sa pagclaim ng free yt?
ganito ginawa ko boss..(yan din kasi lumalabas sa aking sim eh)
pinutahan ko yung kaibigan kong may supported na LTE capable device. at sinalpak ko yung sim ko dun at nag claim ng free YT offer ayon pasok..

take note na ginawa ko rin yung ibang TUT dito like mag upgrade sim kaso yan pa rin lumalabas eh.. sinalpak ko yung sim sa phone ng kapatid ko which is LTE capable pero ewan ko.. yan pa rin lumalabas.. until dun sa kaibigan ko na may bagong device na subok na talaga nya sa free YT yung lang naka solve..

sabi ng ibang members.. mag upgrade sim daw at wait 2-3 days.. need din LTE capable device.
 
Sir tanong ko lang kung may blocking ba freeyôutubê ?
sabi ng iba. umabot daw sila 30 gb or more.. in my case, di naman ako naka abot sa ganyan kadami na usage. di pa naman ako na block pero tested na ma bypass talaga yung 1gb daw na free YT as of now ha... (wag mo lang patayin ang data kahit mag text na ubos na tuloy mo lang)
 
ganito ginawa ko boss..(yan din kasi lumalabas sa aking sim eh)
pinutahan ko yung kaibigan kong may supported na LTE capable device. at sinalpak ko yung sim ko dun at nag claim ng free YT offer ayon pasok..

take note na ginawa ko rin yung ibang TUT dito like mag upgrade sim kaso yan pa rin lumalabas eh.. sinalpak ko yung sim sa phone ng kapatid ko which is LTE capable pero ewan ko.. yan pa rin lumalabas.. until dun sa kaibigan ko na may bagong device na subok na talaga nya sa free YT yung lang naka solve..

sabi ng ibang members.. mag upgrade sim daw at wait 2-3 days.. need din LTE capable device.
upgrade narin to sim ko boss at naka claim na ako ng 60 days dati pero mag expire na this month.kaya bumili ako sim at inupgrade.. itry ko isalpak sa ibang lte phone baka gumana...maraming salamat po
 
sabi ng iba. umabot daw sila 30 gb or more.. in my case, di naman ako naka abot sa ganyan kadami na usage. di pa naman ako na block pero tested na ma bypass talaga yung 1gb daw na free YT as of now ha... (wag mo lang patayin ang data kahit mag text na ubos na tuloy mo lang)
Salamat sa info sir kahit maka 2gb lang oks na basta no block haha :)
 
Ako nag load lang ng 50 tapos hnd ko ginamit Gumana naman si free YT hagang ngayun nandito pa si 50 na niload ko 2weeks na akong naka free Yt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 809
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top