❓ Help Bm622i 2011 downgrade to 2010

Status
Not open for further replies.

jossran080

Honorary Poster
Help naman po kung sino po marunong diyan salamat po!
gusto ko lang mapabilis ang modem ko kasi bagal niyang mag palit ng mac at hirap mag snipe salamat po!
 
sir hanap ka dito sa phc ng Wimax tool 3.8 yan gamit ko pang change mac. mabilis yan mag change. tapos sa mac sniping naman yung wimac hunter 3.5 ang gamitin mo. may turbo mode pa yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
martins_167

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,199
Total visitors
5,433

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top