Z zxc0448 Journeyman Aug 27, 2019 #1 sorry po first timer lang po talaga mag po-post pero, pede po bang maka hingi ng gamit nyo pong APN settings sa Sun, TNT & Smart 4g LTE, maraming salamat po sa time mga boss lodi.
sorry po first timer lang po talaga mag po-post pero, pede po bang maka hingi ng gamit nyo pong APN settings sa Sun, TNT & Smart 4g LTE, maraming salamat po sa time mga boss lodi.