T Takaki Fanatic Aug 27, 2019 #1 Mga idol patry naman neto first time ko gumawa,ewan ko lang kung gagana,may load pa kse ako kaya di matry,paturo pa din kung ano mali tyty Attachments de2.tcpvpn.com-1194.ovpn de2.tcpvpn.com-1194.ovpn 2.7 KB · Views: 62
Mga idol patry naman neto first time ko gumawa,ewan ko lang kung gagana,may load pa kse ako kaya di matry,paturo pa din kung ano mali tyty
TS TS T Takaki Fanatic Aug 27, 2019 #3 PHC DoiDoi said: Ayaw. May mali yata sir Click to expand... First time idol eh,trying hard gumawa ovpn config
PHC DoiDoi said: Ayaw. May mali yata sir Click to expand... First time idol eh,trying hard gumawa ovpn config