🗡️ Mobile Legends About sa Live streaming sa Mobile Legend

Status
Not open for further replies.

F R O L I C

Eternal Poster
Mga ka PH, ask ko lang balak ko kase mag live sream sa ML ang kaso ang load ko sa pocket wifi ko is Giga50 (1000mb), kapag ba naka live stream ako sa Facebook mauubos agad mb ko ?patulong naman mga boss salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
F R O L I C

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top