🔒 Closed Shadowsocks Working On TNT Smart No Load

Status
Not open for further replies.

PHC-Cathy

Forum Expert
sa Observation ko lang May nag feedback kasi sakin na working sa mindanao area
ako naman mapapatunayan talaga kasi mindanao area ako

pero ewan ko sa luzon at visayas kung working ba

so ito try nyu

up to 10mbps ang speed nito


ss://YWVzLTI1Ni1jZmI6OU9sdnhaaGo=@sg01.ipss.xyz:8388

andito naman yung prof ko na working saka may example files

https://phcorner.org/threads/758016/#post-13167101

mag update ako every 11am ng monday so matagal tagal pa to kasi sa susunod na monday pa ako mag update :)

enjoy :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 914
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
dater12

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top