❓ Help Block or No Block Cassie?

Status
Not open for further replies.

xX-Ramonskie-Xx

Honorary Poster
Hello guys,ask ko lng, ung mama ko kase nablock sim nya kagabi around 6pm as in kahit 2G Signal ayaw lumabas, then mga bandang 12:00 ng madaling araw bumalik ung signal nya at the same time pati ung 4G data,

At ganito naman saken,nawala ung data ko around mga 9pm at ang ginawa ko inairplane ko lng,then ngaung umaga pagkatanggal ko ng airplane mode nagkasignal lng ng 2G at 3G pero ung 4G signal wala padin at ung data, guys ano sa tingin nyo? maghehentai paba ako na bumalik ung 4G or siguro totally block nako?
2.96Gb nga pala usage ko kahapon pero 6pm palang kagabi tumigil nako magvpn,Thank you guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 420
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Offline

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top