❓ Help Help po NOT ACTIVATED SIM SUN

Status
Not open for further replies.

yusaraki2

Enthusiast
Paano po ung Not activated sim? ..Tuwing sinasalpak ko ung not activated sim sa modem ko kasi eh di maka reach sa network..pero sa phone nagkaka 4G sya pero wala naman DATA kahit use ako ng VPN...paturo naman po mga idol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 657
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Metanoia

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top