🔒 Closed Sun anti blocking ?

Status
Not open for further replies.
Ngayon tinitingnan ko data usage ko tapos di siya nagbabago kahit 2GB na na download ko ang nakalagay lang ay 1GB
anong gamit mong pang monitor ng data ts... built in na data monitor o app na galing playstore?
tsaka anong model ng phone mo?
never ko pa kasi naexperience yung ganto nung may phone pa ako e...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 788
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top