Globe tm no load!!

Status
Not open for further replies.
Sharing is caring... One of the main purpose of this forum.. Useless kung ipapa inggit mo lng.

Ano po purpose ng post na ito?
 
Yes! observe mo muna. Next time bago i post, test your own po muna.. Dami na nagpopost no load kuno..
Kay rami nang umasa sa no load na yan.



10mb lang pala.
 
pwede mo naman pa gamit ang ehi mga one day lang lock mo lang yung para lang sa nag install galing kai google play .


peru check ko mga recent payload na na hunt ko baka nagana sila ngayun base sa post mo na no load
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Hei_

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top