🔒 Closed Kaya pala / Smart free yt

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Literal pala na cellphone kaylangang i upgrade
Ewan korin kung bakit pero 4g na cp ko tsk
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-25-16-28-07-53.webp
    Screenshot_2019-08-25-16-28-07-53.webp
    57.1 KB · Views: 74
Hahaha..nasa promo yata yan Or sim card
Naguguluhan nga din ako sa Free YT na yan

Tingin ko Paswertehan lang yata ang Free Utube na yan..
2 sim meron ako
1 smart sim w/ Giga surf promo w/ Free 1gb YT walang remaining reg. Load yan
1 sun sim w/ TU50 promo no Free YT with remaining reg. Load 108 pesos

Dual sim na Phone gamit ko
J7 prime

Wala na akong ginawa dyan na Claim or Dial trick na yan..
Matik na nagkaroon na ako ng Free YT
 
same problem.. di ko rin ma claim yan... kahit nag upgrade sim na ako. at 4g capable na ang device na pinaglagyan ko ng sim.. ewan ko lang paano talaga gawin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 422
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
660
Guests online
2,884
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top