Na sampolan, nakatulog kasi habang nag yo yôutubê![]()
Di mo alam to?yan ba yung no load boss?
Dito lang din ako kumukuhashare nmn po no load smart grabe na sa sun almost 200mb p lng me blocked na
Madami nagkalat dyan sirpabulong naman jan paps hehe kung papaano
Di ako marunong gumawa ng sariliusing noload own server
Di ko alam, bili new sim nalangMay way ba para ma-unblock ang smart sim? Ginamitan ko ng lte upgeade sim yung smart sim ko kaso mukhang hindi gumagana unlike sa sun.