🔒 Closed Sun May Sira po ba TU50 ngayon?

Status
Not open for further replies.

Awesone18

Fanatic
Storytelling muna ako...
Nablock sun sim ko sa gabi, tapos ginamit ko extra sim ko tapos nagpaload ng 50 at nag reguster sa TU50. Nag try kong magconnect sa ktr na ginamit ko sa last na sim at hindi na ito gumagana. Hanggang ngayon hindi parin ako makaconnect, kahit anong config na po ang ginagamit ko hindi parin po gumagana. Hindi rin po ako makapasok sa facebook kahit na registered sa TU. Ngayon ano pa ang problema dito?
 
Storytelling muna ako...
Nablock sun sim ko sa gabi, tapos ginamit ko extra sim ko tapos nagpaload ng 50 at nag reguster sa TU50. Nag try kong magconnect sa ktr na ginamit ko sa last na sim at hindi na ito gumagana. Hanggang ngayon hindi parin ako makaconnect, kahit anong config na po ang ginagamit ko hindi parin po gumagana. Hindi rin po ako makapasok sa facebook kahit na registered sa TU. Ngayon ano pa ang problema dito?
Mag éùtvpn ka try mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top