🔒 Closed Pwdi bah ma open yung facebook using email lng poh

Status
Not open for further replies.
sa settings ng fb po meron dun sa personal information.. add email address lang po gusto nyo na bagong email.. click as primary email.. ayun tpos pwde nyo npo hayaan yun dating emal nyo.. o kung gusto nyo edelete nyo npo... sana na ka help. 😘
pag kiniclick as primary email nyo npo yun bagong email nyo... doon npo mag sesend ng info.... ☺️
 
sa settings ng fb po meron dun sa personal information.. add email address lang po gusto nyo na bagong email.. click as primary email.. ayun tpos pwde nyo npo hayaan yun dating emal nyo.. o kung gusto nyo edelete nyo npo... sana na ka help. 😘
pag kiniclick as primary email nyo npo yun bagong email nyo... doon npo mag sesend ng info.... ☺️
Slamat poh bosss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Stonefish

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top