❓ Help Blocked smart at tnt

Status
Not open for further replies.
Sadyang random lang talaga ang blocking. Depende sa trip nila smart yan kaya maintain and limit your daily usage. Di ko alam sa ibang network pero sa Sun, 2-3GB daily usage ko...so far sumisipa pa yung sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top