🔒 Closed Smart Sun TnT katay agad no load

Status
Not open for further replies.
Good day everyone,

tanong lng kung meron pabang working na ehi for smart, karamihan kasi ng tinetesting ko puro not working na,

Please pa share po ng natayagong niong working ehi. Thanks in advance....
 
Ayos naman gumagana si noload gawa na lang kayo new config.baka siguro sa dami ng user ng isang config kaya yung iba hindi makonek.mahina pa naman signal pagganitong maulan
 
ok pa no load.
pero sa mga free ehi dito. may nagamit ako 1 day working lang. now, hanggang injecting na..
kaya gumawa na ako ng sariling config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 710
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC_GENTAM

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top