🔒 Closed •|• SG🇸🇬 ᑭᖇIᐯᗩTE SEᖇᐯEᖇ •|• ⚡ᏢϴᏔᎬᎡᎬᎠ ᏴᎽ DIGITAL OCEAN ⚡sᴜɴ ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ & ғʀᴇᴇ ʏᴏᴜᴛᴜʙᴇ ᴇᴠᴇʀʏᴅᴀʏ ᴘʀᴏᴍᴏ♨️

Status
Not open for further replies.
hehe...huwag masyado feeling basta basta...dapat mag appreciate sa isat isa..tamad na akong mag share kasi alam mo naman na maraming malilikot na kamay dito sa phc..
asan yun nagpifeeling dun? haha tama na yan boss. wala tayo mapapala sa usapan na to. haha
 
it is clearly na mayabang ka...hehe..huwag sayo mag focus?..yabang mo pala..hehe..dapat magtulungan kahit sino pa basta phc members..halata ka na masyado..cge..ayaw ko na mag comment pa sa thread mo..UNWATCH ko na..
haha go boss. if need ko ng tulong. hihingi ako. if di ko need wag ka mag aksaya ngoras mo,ganun lang yun boss. sige na alis na boss.sensya na sa abala👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 977
    Replies
  • 41K
    Views
  • 542
    Participants
Last reply from:
EpicPrivacy

Online now

Members online
1,406
Guests online
2,953
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top