🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
paki mention na blocked for rooted, sayang oras namin
Basa basa din pag may time. Nasa post po...Ikaw lang nagsasayang ng sarili mong oras, dinadamay mo pa iba. Nilalagay ko yan sa lahat ng threads ko kaya huwag assuming na ina-aksaya ng ibang tao oras mo 😒 Ikaw lang ang kauna-unahang taong nagcomment sa thread ko na halatang hindi binasa kung ano nakasulat. Check mo ibang threads ko and makikita mo walang nagcomment ng ganyan dahil binabasa nila ang post ng maayos.

sdx.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 434
    Replies
  • 21K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
punchme

Online now

Members online
393
Guests online
2,036
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top