🔒 Closed IDM 6.35 Repack

Status
Not open for further replies.
Hi ka-PHC share ko lang this.

Eto na. Turn off mo muna Antivirus mo at baka madetect. (Pero minsan di na need) then Download IDM 6.35 build 1 and install.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pwede din sa official site nila basta same version. :)

Eto na naman yung Repack niya. After mo ma-install si IDM run mo ito tapos choose mo yung update installed program.

RP.png

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ayan pwede mo na magamit na hindi nag pop-up yung register.

Enjoy. 😁



Credits na lang sa owner ng IDM Repack.


:coffee:
 
Hi ka-PHC share ko lang this.

Eto na. Turn off mo muna Antivirus mo at baka madetect. (Pero minsan di na need) then Download IDM 6.35 build 1 and install.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pwede din sa official site nila basta same version. :)

Eto na naman yung Repack niya. After mo ma-install si IDM run mo ito tapos choose mo yung update installed program.

View attachment 670351

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ayan pwede mo na magamit na hindi nag pop-up yung register.

Enjoy. 😁



Credits na lang sa owner ng IDM Repack.


:coffee:
salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 283
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
omar00

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top