❓ Help Pagusapan natin TU50

Status
Not open for further replies.

The_killer 01

Forum Expert
Musta sa pag register ng TU50 mga paps? Successful ba o ayaw na talaga? At ung pag give a load din ng TU50 pwede rin ba? Gusto ko sana i give load kaso baka masayang lang load ko kaya wag muna. Thoughts niyo mga paps?
 
nag give a load ako sa isang sim ko mga thursday ok naman pati self register sa tu50 kahapon, may time kasi na sabi ng mga loader na sira daw ang sun kasi nung papaload sana ako eh sabi nila ayaw daw pati ang *123# di rin gumana kahit balance inq nila, sa umaga mo gawin ang self register sa tu50 pati give a load mas maganda try mo muna sa maliit na load saka mo lipat yung malakihan, kahit na block isa sim ko naka give a load parin pero sa umaga ko ginawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 991
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Phc_oeJ

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top