🔒 Closed No more TU50

Status
Not open for further replies.
Good PM sainyo mga ka PHC tumawag ako kanina sa Sun kasi hindi nag register yung TU50 ko pero pagkatawag ko sakanila kaya raw hindi nagregister yung TU50 ko kasi wala na raw yun yung iba makakapag register pa raw pero yung iba hindi na. Yun lang po salamat try niyo rin mag inquire sakanila
 
Good PM sainyo mga ka PHC tumawag ako kanina sa Sun kasi hindi nag register yung TU50 ko pero pagkatawag ko sakanila kaya raw hindi nagregister yung TU50 ko kasi wala na raw yun yung iba makakapag register pa raw pero yung iba hindi na. Yun lang po salamat try niyo rin mag inquire sakanila
nakuha mo p ung pinaload mo sa tindahan nung hindi pumasok???
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Slime-

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top