❓ Help SUN REGISTER HELP

Status
Not open for further replies.

Zel07

Fanatic
Hello. Goodmorning guys
Di po kasi makapagregister yung friend ko sa TU50 send to 247, laging nagfafailed. Pati rin yung GIVE TU50 ayaw. Pero yung sakin po nagsesend naman.
 
Hello. Goodmorning guys
Di po kasi makapagregister yung friend ko sa TU50 send to 247, laging nagfafailed. Pati rin yung GIVE TU50 ayaw. Pero yung sakin po nagsesend naman.
Kung hindi na rin makapag-message block na access nyan sa messaging, try mo switch to 2G lang at mag-give-a-load gamit sim toolkit or sa *123#.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 539
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zel07

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top