🔒 Closed Sun Tips

Status
Not open for further replies.

lhordaeron

Eternal Poster
Bago ang lahat, eto ay para lamang sa mga upgraded sim na sun

Tips ko based on my experience at theory na dn ay eto


Spoiler contents are visible only to Established Members.

ilang araw ko na napapansin kahit magbabad ako ng paggamit eh hnd na naboblock at yan ang ginagaawa ko

like mo to kung gumana sayo kasi sakin working.


edit*
Openvpn lang ang ginagamit ko kasi kapag nka injector ako mukhang dun nadadali ang sim ko
and promo ko ay CTC 50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 553
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top