❓ Help Di nag bubukas data sa TNT

Status
Not open for further replies.

Dark flame

Fanatic
Guys na over use ko ata yung data usage ko sa tnt. Nakaka 1.5 gb lang naman ako e. Pero di na nagbubukas data ko tapos di na rin nag po4g. Ano po gagawin ko 🤔.😥?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DURUGISTAH

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top