🔒 Closed unblock sun sim no need 100 load for text roam on. basa

Status
Not open for further replies.

tintin2900

Enthusiast
nag try akong mag chat sa page ng sun postpaid kasi nga na block na sim ko dahil sa vpn halos pati text and call na block. kaya gumawa ako ng malupitang rason wahahah tapos ayun gumana na bigla ang data at call and text wahahah try nyo lang mga boss baka sakaling maka tulong. hindi ako marunong mag lagay ng picture wahahah kasi first time ko mag post dito,
 
lol hindi mo kayang bolahin ang system nila ts pero sabi mo nga eh nakalusot ang pambobola mo kaya sige na lang kaya ka namin unawain sa bagay na yan.enjoy mo na lang ts ang awa na ibinalik nila sa iyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
delubyo

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top