🔒 Closed Pure Gowatch [ New set up ] PURE UNLINET SUN freevideo 👌 ctc , tu and fixplan

Status
Not open for further replies.
Wala ka naka root po cp ko tapos wala nama application ngayon na nag bubukas ng ehi eh diko tuloy magamit hays mag google kapa walang application na ngayon na nag bubukas ano gusto mo alisin ko root ng cp ko para magamit yan? Paano kaming mga naka root eh hidni naman kami mag nanakaw nag hahanap nga ako ng pang gowatch promo eh tapos ganito pa ni lock pa sa rooted hays
 
Paps, sa free video lng ba yung pag 800mb na nagamit di na dapat i'off ang data or kasama na rin jan ang tu50? New lng po ako dito. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
mrNumb22

Online now

Members online
634
Guests online
1,885
Total visitors
2,519

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top