🔒 Closed Sharing data to laptop using tethering

Status
Not open for further replies.
Ewan ko kung nasa tamang thread ako pero mga paps ask lng bakit hindi ako mka share ng internet sa laptop ko from my phone na meron data, pag nka http injector ako walang internet na natatanggap ang laptop ko pero nka connect siya wala lng net pero kapag naman naka connect ang cp to laptop pero hindi gumagamit ng injector may internet, basta pag gumagamit ako ng injector walang na aaccess na net ang laptop ko? Thanks, sasagot!!!
 
may instruction sa Hotshare and wag mo po kalimutan na baguhin yung proxy IP & proxy port dahil hindi po gagana tether sa laptop mo TS in case hindi mo yan mabago.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 765
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Mondix

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top