❓ Help Giga Video for Smart

Status
Not open for further replies.

Mlacanaria024

Journeyman
Hi mga sir, bago lang ako dito.

Ask ko lang, nakakablock ba ng sim yung thread about sa giga video gamit ehi? Yung una nauubos ang video? Gusto ko kasi gumamit kaso baka nakakablock naman.

Salamat sa matinong sasagot. God bless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 646
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mlacanaria024

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top