D domtel110991 Fanatic Aug 23, 2019 #1 Mga kapHcorner ,patulong naman kasi naka TU50 ako tapos connected sa ehi pero hindi naman makakonek, Sana matulungan nyo ko guys.
Mga kapHcorner ,patulong naman kasi naka TU50 ako tapos connected sa ehi pero hindi naman makakonek, Sana matulungan nyo ko guys.