🔒 Closed ang bilis 4.5G signal tutorial 100% working mga tropa

Status
Not open for further replies.
How to 4.5G Signal For Oppo User ewan ko lang kung gagana sa ibang brand pero itry nyo na din wala naman masama kung susubukan.

Ok so uumpisahan na natin..

Una Punta kayo sa: Settings

Sunod hanapin nyo yung: Language & Input

Pag nakita nyo na: Click Region

Palitan nyo ung region: Diba naka phillipines yan palitan nyo ng Turkey Region..kung wrong section ako pasensya na tagal ko na din hindi nakakapag post dito limot ko na. hehe.
puro country sa Africa ang sa akin..except sa U.S and Canada...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 44K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Phc-Spymopats

Online now

Members online
1,051
Guests online
2,316
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top