🔒 Closed ang bilis 4.5G signal tutorial 100% working mga tropa

Status
Not open for further replies.
How to 4.5G Signal For Oppo User ewan ko lang kung gagana sa ibang brand pero itry nyo na din wala naman masama kung susubukan.

Ok so uumpisahan na natin..

Una Punta kayo sa: Settings

Sunod hanapin nyo yung: Language & Input

Pag nakita nyo na: Click Region

Palitan nyo ung region: Diba naka phillipines yan palitan nyo ng Turkey Region..kung wrong section ako pasensya na tagal ko na din hindi nakakapag post dito limot ko na. hehe.
working sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 44K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Phc-Spymopats

Online now

Members online
867
Guests online
2,535
Total visitors
3,402

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top