🔒 Closed Samsung a50's annoying prompt message

Status
Not open for further replies.

chivastator

Eternal Poster
Sino po merong samsung a50 dito po? Lumalabas rin b sa inyo to pag nag open kayo ng data? Annoying kasi masyado eh. Nag tingin nako sa settings na auto update, sa bixby app, samsung galaxy themes. Never auto update ko na ang mga settings, ganon parin siya. Eto po ss pag nag on ako ng data, lumalabas ng mga 6 na beses ata.
 

Attachments

  • Screenshot_20190822-170230_HTTP Injector.webp
    Screenshot_20190822-170230_HTTP Injector.webp
    17 KB · Views: 36
nalabas din yan kahit sa s10 annoying nga



try mo ts:
Go to Settings > Apps, then search for Bixby and force stopped all the results. Not sure which one is causing this, but after stopping them all, this notification stopped as well.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 505
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,457
Total visitors
3,797

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top