❓ Help GIVE TU50 NEVER BLOCK 5 GB PER DAY

Status
Not open for further replies.
Same issue sir, tumawag ako sa hotline nila kanina, ibabalik nalang daw yung ni give a load ko kasi wala nadaw po tu50 kaya hindi na rerecieve, tawag ka sir sa hotline nila kasi hindi daw po nila ibabalik kapag hindi nag report sa kanila na wala ka na recieve, need nila number ng nag give a load at number ng ni loadan mo ng tu.
 
Same issue sir, tumawag ako sa hotline nila kanina, ibabalik nalang daw yung ni give a load ko kasi wala nadaw po tu50 kaya hindi na rerecieve, tawag ka sir sa hotline nila kasi hindi daw po nila ibabalik kapag hindi nag report sa kanila na wala ka na recieve, need nila number ng nag give a load at number ng ni loadan mo ng tu.
ako din tumawag ibabalik daw nila yung load kaso 2x ako nag give a load, kelangan ko munang mareceive yung unang 50 bago mafile yung 2nd report :ROFLMAO: (kelangan pa ulit tumawag bukas)

btw, gumagana pa ba TU50 via direct registration o hindi na talaga?
 
ako din tumawag ibabalik daw nila yung load kaso 2x ako nag give a load, kelangan ko munang mareceive yung unang 50 bago mafile yung 2nd report :ROFLMAO: (kelangan pa ulit tumawag bukas)

btw, gumagana pa ba TU50 via direct registration o hindi na talaga?
Kakatawag ko lang ngayon ulit, tu200 lang daw ang promo nila, wala nadaw 50 at 150.
Kaya lakasan nalang ng loob kapag nag pa load ka tu200, wag sana ma block agad,haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
akotaz23

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top