🔒 Closed About Globe Home Broadband

Status
Not open for further replies.

Lich King

Forum Veteran
ask ko lang mga paps bakit tong globe home broadband eh fix to 1mbps ang download speed?
i mean 2:00 pm na ngayon dapat mag pepeak siya mga around siguro im expecting 5-6mbps ang download speed
salamat sa mga sasagot

Eto yung picture nya mapa tanghali hapon gabi
fix to mbps ang download speed

(Wala po kong problema sa Online games Browsing sa FIX download speed lang talaga)
 

Attachments

  • qwertyt.webp
    qwertyt.webp
    47 KB · Views: 49
Try mo reset net. Pag ganun parin try mo cold boot tangal saksak tapos pindutin power button ng matagal. Pag waley gamit ka ng dns like sa cloudflare na 1.1.1.1 or google dns na 8.8.8.8.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 754
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shewholovesthebeach

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top