🔒 Closed Smart automatic registering!

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Kanina lang nag pa load ako nang 100 biglang nag register nang gigasurf50 e di naman ako nag avail, balak ko sana di muna mag register kasi may sim reward pako, Ganon ba talaga dito? Automatic
 
baka nag send ka ng code na gigasurf50 nitong nakaraang mga araw tapos hindi na send kasi wala ka load... then nung nag load ka na, auto nag send ung messager mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top