🔒 Closed ask po about sa smart

Status
Not open for further replies.

kupalord1203

Enthusiast
Good pm po mga bossing!
Kasalukuyan po kasi naka register ako sa GIGA99 ng smart
Naka hanap po ako ng no load ehi for smart at co connect po sana ako sa http injector
Kumo konek naman po sya. Pag po ba nanuod ako video eh mababawasan po yung data ko sa giga or hindi? Gusto ko po sana manuod TI9 eh ehhe salamat po
 
Baka ma block ka kung gagamit ka ng no load .ehi. Try mo na lang yung sa free youtube. Redeem ka tapos hanap ka ng free yt .ehi config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top