🔒 Closed Tutorial No load payload and remote proxy for Smart & Tnt (Update)

Status
Not open for further replies.
Note: Yung payload sa taas explore niyo na lang kung ano ang sa tingin niyo ay working sa inyo.
Piling SSH Sites lamang gumagana ang PS at RP so wag spoonfeed.
Yun remote proxies naman pwede niyo e convert into dns dito
Credit? PHCians at isali niyo na ako kapagodkaya mag type hahaha.
Feel free to bash or comment below. Enjoy, Bye.
Block agad sim ko 1gb lang. Akalakopo walang blocking sa noload sir? Pabuloang naman sa no blocking
 
Note: Yung payload sa taas explore niyo na lang kung ano ang sa tingin niyo ay working sa inyo.
Piling SSH Sites lamang gumagana ang PS at RP so wag spoonfeed.
Yun remote proxies naman pwede niyo e convert into dns dito
Credit? PHCians at isali niyo na ako kapagodkaya mag type hahaha.
Feel free to bash or comment below. Enjoy, Bye.
Block agad sim ko 1gb lang. Akalakopo walang blocking sa noload sir? Pabuloang naman sa no blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 693
    Replies
  • 24K
    Views
  • 366
    Participants
Last reply from:
Paopits

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top