🔒 Closed PATURO NAMAN PO PANO GUMAWA NG EHI. using injector

Status
Not open for further replies.
mga boss nag tatry ako gumawa ay nag pa-follow ng steps pero ayaw padin. Hindi ko alam kung paano malalman kung ang error ay yung payload ba or yung remote proxy address at port number ng proxy at kung anong gagamitin sa ssh port number. yung ssh account naman ay nakakapag create ako.. pahelp naman mga boss. Sun TU promo gamit ko.. thnx sa tulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jr1201

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top