Send mo nga speedtest mo.tingin ko sa area mo yan boss. baka may maintenance dyan. or mahina yung net dyan.
mahina din saakin. lalo na sa gabiSend mo nga speedtest mo.
Mahina rin kasi sa area ko

Oo paggabi mahina sobrang pagongmahina din saakin. lalo na sa gabi![]()
mabubuset ka lang sa gabiOo paggabi mahina sobrang pagong

Speed ko 2mbps dl speed upload speed ko 30mbps.baligtad hahaha anyaremabubuset ka lang sa gabi![]()
hahah mas makupad pa net ko dyan boss. hahaSpeed ko 2mbps dl speed upload speed ko 30mbps.baligtad hahaha anyare
mag 1 week na dito sa area ko ganyan. kainis. paputol putol dl ko.ganito din sakin