🔒 Closed Hotspotshieldelite

Status
Not open for further replies.
View attachment 23981
awesome! hoho
yoyo03.gif
anu gamit mo bro?
 
dku alam ah, dna rin kasi ako nag pumupunta ibang thread, yung alerts ko lang yung tinitingnan ko :D

ikaw bahala (y)
ohoho
yoyo22.gif

gamit ko revitalized VPN ni sir richardrr :love:

sige sige.. ipublic or try muna natin? :D
Better to try it 1st. I was wondering if this will work if I use psiphon+proxifier+hss. lol it'll direct exact to psiphon I guess, I need more way to connect this kinda thingy vpn software app.
 
Ok bro p

ok bro pm kita pag na sniff ko na..
sige sige :D
 
Download nyo dito yung VPN Portable :D
Credits to sir richardrr :)

Download all part (4 parts) then extract in 1 folder

Install din ang PHC Tap Adapter with Admin rights (Run as Admin)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 602
    Replies
  • 59K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
Sampl3

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top