❓ Help Hello pala kay sir draft may nais lang ako itanong

Status
Not open for further replies.
whahah grabe naman,,

basta ang Suggest lang dito ay


1. Mag Hire ng mga Active na MODS
2. Via Referral/Invitation na ang pag create ng account dito

yun lang :)

ay mahirap yun number 2 ahhahaha... baka di na ko makaactive jan! pero tama... dapat isa isa na lang pwede accnt di na pwede ang dami accnt! kung ano yun accnt na ginawa mu yun na yon.. hahahah strict na sa policy
 
at saka bout nga pala sa rules... dapat palitan na din nila! hahahaha.. pwede mag offtopic pero bawal mga bastos mga sinsabi. madalas kasi may nagcocomment sa thread ko mga bastos ih.. di ko lang pinapansin! 😅 kaya nakakainis di ko naiintindihan sianasabi nalalaman ko na alang sa iba..hahaha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 6K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top