🔒 Closed BLOCKED UPGRADED SUN SIM, UNABLE TO SEND MESSAGE

Status
Not open for further replies.
Guys pahelp nmn po may pag asa p kaya to? Upgraded na sun sim q then pag nbblock ngttx aq ng roam on , roam off then khapon paggcng q nblocked ulit ,ayaw nmn gumana ng text d nssend ... May 109 balance pq😞😞😞 call lang gumagana ngtry aq call s 222 ganito lumabas ittx pdn ...d nmn mgssend to 💔💔💔 may paraan p po ba? Please help me po.... Thanksss
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-21-10-23-05-64.webp
    Screenshot_2019-08-21-10-23-05-64.webp
    46.3 KB · Views: 35
Bumili pq 2 upgraded sim png unblock tpos dq dn mggmit kc thru text lng dn pwd ung get pin 😢 thank u po
yes. kung gusto mo pumunta ka sa sun center at sabihin mo concern mo, kaya lang for sure malalaman nila na gumagamit ka vpn. tapos hihingan ka ID'S magkakaroon ka record sa kanila.
 
ou nga ehhh haysss kala q mkktipid aq s vpn... 😞
makakatipid naman ah... no promo, maintain lang ako 10.00, then claim bidyo araw-araw. nakaka 120gb+ na ako for 5days. wag ka mag TU lakas talaga mang block, bidyo araw-araw ka na lang.
IMG_20190820_211448.webp
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-21-10-48-00-261_com.UCMobile.intl.webp
    Screenshot_2019-08-21-10-48-00-261_com.UCMobile.intl.webp
    19.9 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 951
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,405
Total visitors
3,417

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top